แอพพลิเคชั่น Live สดนั้นปัจจุบันนั้นมีคาวมหลากหลายอย่างมากให้เราได้ใช้งานกัน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นทั้ง user และ VJ หน้าใหม่นั้นการเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่น Live kสด ที่ดีที่สุดนั้นก็ต่างเลือกแอพพลิเคชั่นอย่าง Hotlive นั้นเป็นอีกหนึ่งในแอพพลิเคชั่น ที่หลายนนั้นเลือกใช้อย่างมาก เพราะว่าด้วยหลากหลายข้อดีนั้นจึงทำให้แอพพลิเคชั่นอย่าง “Hotlive” นั้นเป็นหนึ่งในแอพพลิเคชั่นที่ดีอย่างมาก ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูเหตุผลที่ทำให้แอพพลิเคชั่นอย่าง Hotlive นั้นเป็นหนึ่งในแอพพลิเคชั่นที่หลายคนนั้นเลือกใช้  

น่าเชื่อถือ มั่นคง มีความปลอดภัย  

ปัจจุบันนั้นแอพพลิเคชั่นในการ Live  สดนั้นมีทั้งความน่าเชื่อถือ และ ไม่น่าเชื่อถือ ซึ่งแต่ละแอพพลิเคชั่นก็มีความแตกต่าง และ ความน่าเชื่อถือก็แตกต่างกันด้วยเช่นกัน เพราะว่าเนื่องจากว่าในเรื่องของความปลอดภัยนั้นแตกต่างกัน แต่ว่าแอพพลิเคชั่นอย่าง Hotlive นั้นมีการพัฒนาแอพพลิเคชั่นจากบริษัทที่น่าเชื่อถือระดับโลก ทำให้สามารถที่จะมีความน่าเชื่อถือ และ มีความมั่นคงอย่างมากทำให้มั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยได้อย่างแน่นอน  

ของขวัญที่หลากหลายสร้างได้ให้ VJ  

Hotlive นั้นมีของขวัญที่หลากหลายอย่างมากทำให้ User นั้นสามารถที่จะเลือกส่งของขวัญตามกำลังของตัวเองด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะมากหรือน้อย ก็ตามก็สามารถที่จะส่งให้ VJ ได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งหากว่าเรานั้นต้องการที่จะสนับสนุน VJ ที่เราชอบนั้นเราก็สามารถที่จะสนับสนุนได้หลากหลายราคา และ หลากหลายของขวัญอย่างมากทำให้เรานั้นสามารถเลือกของของขวัญที่หลากหลายให้กับ VJ นั้นเอง  

สามารถเลือกเวลาในการ Live ได้เอง  

Hotlive นั้นไม่ได้มีการบังคับในการเลือกเวลา Live   เราสามารถที่จะเลือกได้เลยว่าเราจะต้อง Live ในช่วงเวลาตอนไหน หรือต้องการ Live ตอนไหน ทำให้ VJ นั้นมีความสะดวกมากขึ้นเพราะว่าสามารถที่จะเลือกเวลาในการ Live ได้ดีขึ้นอย่างมาก และ ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีเวลาในการ Live  เพราะว่าทาง VJ นั้นสามารถที่จะเลือกเวลาในการ Live ได้ด้วยตัวแอง ซึ่งสามารถจัดการเวลาได้ด้วยตัวเองทั้งหมด ทำใหไม่ต้องกังวลในเรื่องของการจัดการเวลาที่ไม่ดีได้อย่างแน่นอน  

โหลดง่าย ใช้พื้นที่ไม่มาก  

แอพพลิเคชั่น Hotlive นั้นเป็นหนึ่งในแอลพพลิคชั้น ที่สามารถที่จะทำงานได้จากทั้งระบบ android และ IOS  นั้นก็เป็นหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่สามารถใช้งานได้ทั้ง 2 ระบบ และที่สำคัญนั้นการทำงาน และ การ Download แอพลพลิเคชั่นนั้นไม่ได้ใช้พื้นที่ในการติดตั้งเยอะเลยด้วยเช่นกันทำให้ในการใช้งานนั้นไม่ว่าพื้นที่จะเหลือน้อยเพียงใดก็ตามก็จะมั่นใจได้เลยว่าพื้นที่ในการ ติดตั้งแอพพลิเคชั่นนั้นเพียงพออย่างแน่นอน  

โปรโมชั่นในการฝาก และ ถอน  

เป็นหนึ่งในแอพพลิเคชั่นจากไม่กี่แอพในการ Live ที่โปรโมชั่นในการฝากเงิน และ ได้รับโบนัสเพิ่มเติม ซึ่งทำให้เป็นผลดีต่อ User อย่างมากหากว่าเรานั้นต้องการที่จะสนับสนุน VJ ที่เราชอบ ก็จะทำให้เรานั้นมีของขวัญในการส่งให้ VJ ได้มากขึ้นนั้นเอง  

และนี้เองเป็นเหตุผลที่ทำให้ ในการเลือกแอพพลิเคชั่นอย่าง Hotlive นั้นเป็นอีกหนึ่งในแอพพลิเคชั่นที่หลายคนนั้นเลือกใช้ด้วยข้อดีที่หลากหลายกว่า ทำให้มั่นใจในการใช้งาน และ โปรโมชั่นที่มากกว่า